He thong Doi thoai Doanh nghiep - Chinh quyen Thanh Pho
    Giới thiệu hệ thống Trang chu Tra cứu câu hỏi & trả lời Đăng ký tham gia hệ thống Trang gửi góp ý Trang FAQ
 Nếu bạn đã là thành viên thì hãy nhập vào Tên truy cập và mật khẩu để vào hệ thống.
Tên truy cập
Mật khẩu
 Nếu quên mật khẩu, bạn có thể chọn chức năng Gợi nhớ mật khẩu để nhờ hệ thống tìm lại mật khẩu cho bạn.
Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về Quản Trị hệ thống. Xin chân thành cảm ơn.
Thư mời tham dự Hội nghị về “Quy định xác định trước: Tình hình á...
Thư mời tham dự Hội nghị “Đối thoại Doanh nghiệp - Chính quyền ...
Thư mời tham dự Hội nghị “Đối thoại Doanh nghiệp - Chính quyền ...
V/v thay đổi thời gian tổ chức Hội nghị “Đối thoại Doanh nghiệp ...
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Xây dựng, ITPC kính mời Q...
THƯ MỜI THAM DỰ HỘI NGHỊ “ĐỐI THOẠI DOANH NGHIỆP - CHÍNH QUYỀN TH...
Thư mời tham dự buổi Đối thoại giữa doanh nghiệp với Lãnh đạo Bảo...
Thông báo về việc thay đổi Địa điểm tổ chức buổi “Đối thoại giữa ...
Thông báo về việc thay đổi Địa điểm tổ chức buổi “Đối thoại giữa ...
Thư mời tham dự đối thoại lần thứ 149 giữa Doanh nghiệp và Lãnh đ...
 Văn bản năm
  Kiếm theo từ khóa
  Điều hành hệ thống - quản lý chủ đề
Các câu hỏi thường gặp
Ai có quyền đặt câu hỏi cho hệ thống?
Nếu không biết nơi trả lời và chủ đề, có thể đặt được câu hỏi không?
Có trường hợp nào câu hỏi không được trả lời không?
Làm sao tôi biết câu hỏi của tôi đã được xử lý đến đâu?
Ai là người chịu trách nhiệm cao nhất của hệ thống?
Tôi không gõ được tiếng Việt, xin vui lòng cho biết tại sao và giải pháp khắc phục?
Tôi đã là thành viên của Hệ thống, nhưng tôi muốn thay đổi địa chỉ e-mail, làm thế nào để cập nhật thông tin mới?
Doanh nghiệp không muốn là thành viên của Hệ thống nữa, phải làm như thế nào?
Làm thế nào để góp ý cho hệ thống?


Câu hỏi:  Ai có quyền đặt câu hỏi cho hệ thống?
 

Tất cả mọi thành viên trong Hệ thống điều có quyền đặt câu hỏi. Để có thể trở thành Thành viên của Hệ thống, yêu cầu Doanh nghiệp (hoặc Hiệp hội) phải đăng ký vào Hệ thống để nhận được tên truy cập (Username) và mật khẩu (Password) vào Hệ thống. Nhấn chọn Thủ tục đăng ký để biết thêm thông tin.
Trong Hệ thống, nếu người đăng nhập Hệ thống mà không có Tên truy cập (Username) và Mật khẩu (Password) do Hệ thống cung cấp thì sẽ không có quyền đặt câu hỏi mà chỉ có thể xem được một số câu hỏi và trả lời đã có trong Hệ thống.

Câu hỏi: Nếu không biết nơi trả lời và chủ đề, có thể đặt được câu hỏi không?
 

Trong Hệ thống có nhiều cơ quan quản lý nhà nước tham gia tiếp nhận câu hỏi của các thành viên gửi đến. Mỗi cơ quan quản lý nhà nước sẽ đảm nhận các chủ đề khác nhau.
Nếu những câu hỏi của thành viên xác định chính xác chủ đề và nơi trả lời thì câu hỏi đó sẽ được gửi trực tiếp đến các chuyên viên cơ quan quản lý nhà nước đó đảm nhận trả lời câu hỏi này, câu hỏi sẽ được trả lời nhanh chóng.
Trường hợp thành viên không xác định câu hỏi của mình thuộc chủ đề nào, và phải gửi đến nơi nào là thích hợp thì cũng có thể đặt câu hỏi, với phần chủ đề và nơi nhận sẽ được để trống. Trong trường hợp này, câu hỏi sẽ được gửi đến trung tâm điều hành của Hệ thống để phân tích và xác định xem câu hỏi thuộc chủ đề nào, và nơi nào có trách nhiệm trả lời câu hỏi đó. Sau khi phân tích xong, thì câu hỏi đó sẽ được gửi đến nơi có trách nhiệm trả lời câu hỏi này.

Câu hỏi: Có trường hợp nào câu hỏi không được trả lời không?
 

Có, trong trường hợp câu hỏi không thuộc chủ đề nào trong Hệ thống và không có nơi nào đảm nhận trả lời. Có nghĩa là câu hỏi ngoài phạm vi trả lời của các cơ quan chức năng tham gia vào Hệ thống. Để biết thêm thông tin của từng cơ quan tham gia vào Hệ thống xin nhấn vào Danh sách cơ quan quản lý nhà nước tham gia.

Câu hỏi: Làm sao tôi biết câu hỏi của tôi đã được xử lý đến đâu?
 

Để có thể biết được câu hỏi đang được xử lý đến đâu chỉ cần xem trong phần tình trạng của câu hỏi. Để thấy được phần tình trạng, yêu cầu thành viên đăng nhập vào hệ thống nhấn vào phần câu hỏi đã gửi, sẽ liệt kê danh sách những câu hỏi mà thành viên đã gửi đi. Trong mỗi câu hỏi sẽ có tình trạng khác nhau và được chia thành bốn loại:

  • Đã trả lời : câu hỏi đã được trả lời. Để xem chi tiết câu trả lời, nhấn vào câu hỏi đó sẽ hiển thị nơi trả lời và nội dung.
  • Đã phân công : Câu hỏi đã được chuyển đến cơ quan có chức năng và đã được phân công cụ thể cho nhân viên của cơ quan đó đảm nhận trả lời câu hỏi này.
  • Đã gửi đến : Câu hỏi đã được gửi trực tiếp đến cơ quan mà thành viên đã xác định trong khi soạn câu hỏi.
  • Đã gửi đến TT ĐHTT : Khi đặt câu hỏi, thành viên không xác định chủ đề và nơi trả lời câu hỏi. Trong trường hợp này câu hỏi sẽ được chuyển đến Trung tâm điều hành thông tin, và Trung tâm điều hành thông tin đang tiếp nhận câu hỏi này.

Câu hỏi: Ai là người chịu trách nhiệm cao nhất của hệ thống?
 

Ủy Ban Nhân Dân Thành phố là đơn vị chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát hoạt động của tất cả các cơ quan tham gia vào Hệ thống, để từ đó có ý kiến chỉ đạo kịp thời.

Câu hỏi: Tôi không gõ được tiếng Việt, xin vui lòng cho biết tại sao và giải pháp khắc phục?
 

Để có thể gõ được chữ Việt trong Hệ thống, yêu cầu người sử dụng phải cài đặt trên máy tính font chữ Unicode và phần mềm gõ tiếng Việt như: Vietkey hoặc những phần mềm khác cùng loại và gõ được Unicode. Nếu không có phần mềm Vietkey bạn có thể đến địa chỉ sau đây để tải về: www.vietkey.com . Sau khi cài đặt xong, vào Vietkey Panel phần Charset ta chọn Unicode Pre-Compound. Như vậy là ta có thể gõ được chữ Việt trong Hệ thống.

Câu hỏi: Tôi đã là thành viên của Hệ thống, nhưng tôi muốn thay đổi địa chỉ e-mail, làm thế nào để cập nhật thông tin mới?
 

Hệ thống sẽ gửi thông tin mới đến địa chỉ e-mail mà Doanh nghiệp đã đăng ký với Hệ thống. Vì vậy, khi thay đổi địa chỉ e-mail mới vui lòng xác nhận lại thông tin về địa chỉ e-mail mới cho chúng tôi bằng cách:

  • Đăng nhập vào Hệ thống
  • Chọn phần thông tin cá nhân
  • Xác nhận lại địa chỉ e-mail mới
Hệ thống sẽ ghi nhận thông tin e-mail này và sẽ gửi thông tin mới nhất đến địa chỉ e-mail vừa thay đổi.

Câu hỏi: Doanh nghiệp không muốn là thành viên của Hệ thống nữa, phải làm như thế nào?
 

Khi Doanh nghiệp không muốn là thành viên Hệ thống nữa, có thể xin rút khỏi Hệ thống, bằng cách:

  • Đăng nhập vào Hệ thống
  • Chọn chức năng rút khỏi Hệ thống
  • Nhập vào thông tin lý do muốn rút khỏi Hệ thống.
Khi đã hoàn thành thủ tục rút khỏi Hệ thống, tên và mật khẩu truy cập của Doanh nghiệp sẽ không còn hiệu lực. Để có thể tham gia lại vào Hệ thống thì phải đăng ký lại như một Doanh nghiệp mới tham gia lần đầu.

Câu hỏi: Làm thế nào để góp ý cho hệ thống?
 

Hệ thống sẵn sàng nhận bất kỳ sự góp ý của tất cả người sử dụng. Có thể gửi thông tin góp ý đến quản trị Hệ thống bằng cách:

  • Trở về Trang chủ.
  • Trong phần hộp thư góp ý nhấn vào mục Quản trị Hệ thống.
  • Xác định đầy đủ thông tin và nội dung góp ý.
Chúng tôi sẽ hồi đáp lại ý kiến của Doanh nghiệp qua địa chỉ Email

 
Untitled Document
 
Bản quyền © 2002 Trung Tâm Thông Tin - Sở Khoa Học Công Nghệ TPHCM
Cơ quan quản lý hệ thống cao nhất là UBND Thành Phố Hồ Chí Minh
Trang web này được thiết kế và xây dựng bởi Chi nhánh giải pháp phần mềm - Công Ty FPT